FPT Smart Cloud triển khai chương trình an cư lạc nghiệp cho cán bộ nhân viên

Từ ngày 14/10/2024, FPT Smart Cloud chính thức triển khai đợt 1 của chính sách “Nhà đẹp, xe sang – Vững vàng sự nghiệp” tạo điều kiện giúp các CBNV hai miền dễ dàng mua nhà, mua xe trong giai đoạn giá nhà và lãi suất ngân hàng đều tăng cao.  

chinh sach nha xe 1
Chương trình “Nhà đẹp, Xe sang – Vững vàng sự nghiệp” lần đầu tiên diễn ra ở FPT Smart Cloud

Với mục tiêu xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, cung cấp những điều kiện, phúc lợi tốt nhất để đội ngũ nhân sự chuyên tâm phát triển năng lực, cống hiến và đồng hành cùng công ty, FPT Smart Cloud lần đầu tiên triển khai chính sách hỗ trợ mua nhà, mua xe cho CBNV – “Nhà đẹp, xe sang – Vững vàng sự nghiệp” với nhiều đặc quyền hấp dẫn. 

chinh sach nha xe 2 1
Chính sách hỗ trợ mua nhà

Theo đó, CBNV FCI sẽ được hỗ trợ 4%/năm đối với mua nhà, và 6%/năm khi mua xe ô tô. Đối tượng áp dụng trong đợt đầu tiên của chương trình là các CBNV Khối Công nghệ, có thâm niên từ 18 tháng trở lên tính đến thời điểm triển khai chương trình.  

an cư lạc nghiệp
Chính sách hỗ trợ mua xe

Trong năm 2024, chính sách sẽ được triển khai giai đoạn 1 với số lượng 5 suất mua nhà5 suất mua xe dành cho 10 CBNV có hồ sơ đạt yêu cầu. Thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 14/10/2024. Phòng Nhân sự FPT Smart Cloud sẽ phối hợp với Trưởng đơn vị xếp hạng hồ sơ theo bộ tiêu chí đã được ban hành. 

Chính sách Nhà đẹp, xe sang – Vững vàng sự nghiệp” thể hiện cam kết của FPT Smart Cloud trong đồng hành cùng CBNV kiến tạo hạnh phúc. Tại FPT Smart Cloud, tinh thần cống hiến, n lực của mỗi CBNV sẽ luôn được ghi nhận, tôn vinh, tạo điều kiện để anh chị em ổn định cuộc sống và phát triển bản thân, nhắc nhở mỗi nguời FCI về tinh thần đồng đội. Không dừng lại ở chính sách hỗ trợ mua nhà – mua xe, FPT Smart Cloud sẽ tiếp tục  ban hành những chính sách mới nhằm mang đến những điều kiện tốt nhất cho người FCI, để mỗi thành viên gắn bó với tổ chức có cuộc sống ngày một tốt hơn. 

Đăng ký theo dõi ngay!

Đừng bỏ lỡ các thông tin mới nhất về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!
Đăng ký ngay